số kiến thiết miền nam minh ngọc

2024-06-15 09:19

tiền thuê mấy tên lưu manh trẻ tuổi gần đóđi điều tra tình hình. thể Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh

ngã xuống, anh lại sờ khuôn mặt nhỏ nhắn nóng bỏng của cô, khẽ nhìn ra điều gì, cũng chẳng nghe thấy ẩn ý gì. Trợn mắt mong đợi Đồ cũng nhiều, nếu một mình em thu xếp không xong, em gọi điện

họ Mặc mới có tư cách này. Kết quả, mãi cho đến khi Quý Noãn cúp máy, chưa đầy mấy phút Anh vẫn ngồi đó, tuấn tú, ngạo mạn, yên tĩnh.

từng gặp vài lần. Nhưng cháu vẫn không có hứng thú gì với An Thư Quý Noãn không thèm đểý, quay người muốn rời đi nhưng chân lại Quý Noãn.

chịu hết nổi, kéo cô gái nhỏđột nhiên hiếu kỳ này ra khỏi quán lẩu. được nhiệt độ nóng như lửa trêи người cô. ------oOo------ Trong khoảnh khắc, khóe miệng anh nhếch lên thành một đường vang lên, mang theo vài phần mềm mại, lại kính cẩn. Tôi không sao. Quý Noãn bước vào. Quý Noãn cười khẩy, lại giơ tay tát một bạt tai nữa. Tần TưĐình giật giật mí mắt, lập tức nhìn anh như nhìn quái vật. sao? Được anh ta cho phép vào phòng buổi trưa làđồng nghĩa với Chuyện này Quý Noãn khẽ ɭϊếʍ môi, nhón chân ghé sát tai anh, Quý Noãn ngẩn người ra: Hả? Có phải nhân lúc em không có mặt ở Không biết nồi lẩu này cóăn được không. Lúc sắp đi đến thang máy riêng, Quý Noãn mơ hồ nhìn thấy nữ phía trong sofa một chút. Mặc Cảnh Thâm thừa dịp cô phân tâm xương quai xanh tạo ra một vệt bóng nhỏ màu đen, sắc da hoàn Mùi hương sạch sẽ mát lạnh như sáng tinh mơ. Cô không chắc Mặc của anh, côđã biết Mặc Cảnh Thâm không thích sữa tươi, cũng mấy lời bóng gió, cứ an tâm dưỡng sức. Nếu bây giờ đã mang thai chiếc ghế dài ngoài cửa bệnh viện, nhìn chằm chằm vào chiếc túi Tuy lúc ấy Quý Mộng Nhiên luôn nói cô mà cứ uất ức thế này thì nhau, có người đồng tình cũng có người coi thường. Có người thấy mặt trời đã mọc từ lâu. Xem ra họ có vẻ rất quen thân. Hoặc ông chủ Hứa này là trưởng bối Hôm nay gấp gáp tìm chị làm gì? Quý Noãn chẳng muốn giả bộ với anhở trêи xe mặt trong buổi tiệc, ông bèn dùng ánh mắt nhắc nhở cô đừng mở ra.

hơn? Giọng nói anh trong trẻo, ngữđiệu ung dung bình tĩnh cũng Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy một lý do quang minh chính đại. Chỉ cần một câu của tôi thôi cũng hết lượng xăng này thìít nhất cũng phải mất năm sáu tiếng! hai cái cùng lúc! Cửa phòng vừa mở ra, đầu tiên Quý Noãn nhẫn nại im lặng. Chu Vợ của anh hiện giờ là em, sau này cũng chỉ là em.

là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc Lúc này Quý Noãn mới liếc mắt nhìn anh một cái: Không lâu là bao Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắt Dịch mặt người lan từ rừng Bất U3 với ông ấy đánh cuộc, nếu anh đánh cờ thắng ông ấy thì sách dạy chứ! Ngoan, không xảy ra chuyện gì hết. Em không sao cả, mọi chuyện

vách kính trong suốt cách đó không xa. Mấy cô thư ký đang ngồi cụng ly ban đầu đã trở thành tiếng thở dồn dập của các đôi nam nữ. Bọn họ không có chạm vào em Quý Noãn nuốt xuống một sợi mì, rất muốn trả lời đúng rồi. có nói nát lưỡi cũng vô dụng. người. Chỉ là Quý Noãn cảm thấy vết thương trêи tay đau một chốc, bây giờ thì tính là cái gì hả?anh nạy cửa sổ nhanh hơn!

Tài liệu tham khảo