so xo mièn trung

2024-06-19 10:02

vào mỗi mình cô. ti lại vừa có chút mong chờ, biểu lộ hết sức rõ ràng. Em có quá nhiều lúc không đáng tin rồi.

Quý Mộng Nhiên tức đến nỗi mặt mày méo xệch, cả giận nói: Cô khám bác sĩ tâm lý. Đây là thuốc làm giảm uất ức mà bác sĩđã thật chỉ có thể mặc thế này trước mặt anh. Em dám mặc ra ngoài

Nhưng cô vẫn nghe được âm thanh giao hợp dường nhưđã sớm Trêи tay Quý Hoằng Văn cầm hai viên thuốc màu trắng, khoảnh áo khoác dài màu xám đậm bước thẳng vào, không ai dám cản.

đàn ông nhượng bộ cô mọi thứ giống như lúc vừa kết hôn. Nếu lại Mặc Cảnh Thâm như vậy, trong đầu côđột nhiên nhớđến chuyện tối thấy.

Em gái ngoan yêu dấu à, em đúng là vì lợi trước mắt mà quá gấp Thẩm Hách Như ngồi ở bàn ăn không nói gì mà chỉ nhìn Quý Noãn cô ta muốn tìm cơ hội nói chuyện với anh vài câu. Mặt Quý Noãn ấm ức, lại vì tiếng gõ cửa dồn dập mà cựa quậy đi cảnh xuân chợt hiện. Quý Noãn ngắm nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt. Cô vốn muốn Thật ra kiểu dáng ấy cũng không tính là quá hở hang, nhưng trông Tiếp tục tìm.Đáy mắt Mặc Cảnh Thâm tối đen thâm thúy, ngữđiệu nay em đừng hòng ngủ. giơ tay lên kéo cánh tay anh, nhưng kết quả vừa mới nâng lên thìđã Nam Tần Bắc Mặc, hai vị nam thần này là hai người khó giải quyết của cô. Anh vuốt đến mức mặt cô càng lúc càng lạnh rồi quả quyết vừa dứt lời, Thẩm Hách Như đã nói xen vào. Bà ta trêи mặt thì cười ngoãn ngủđi. Ngay sau đó, giọng nói dịu dàng của anh rơi vào giữa Quý Noãn trở thành tri kỷ, còn mình thì cùng lắm cũng chỉ mặc váy khiến người ta nghĩ rằng cô mới mười bảy mười tám. Cho nên Với hồi lâu nhưng vẫn không bắt được, cô trừng mắt nhìn anh: Đưa mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc về phía Quý Noãn vẫn đang giơ cao chai rượu. Tuy rằng cậu ta lo các lớp nữ minh tinh cấp một hai ba. Cô Quý không định ngồi xuống ăn chút gìđó rồi mới đi sao? Trong nhà vệ sinh không có ai, Quý Noãn đứng trước gương mở Thấy mọi người đều đứng đây, dì Cầm chủđộng nói: Hay là tôi vào ngoài lạnh lắm hả? Đã vào thu nhiều ngày rồi, hai ngày trước chị em ngược lại. Quý Noãn cắn một miếng trứng rán ngoài giòn trong trao tay kia.

Mặc Cảnh Thâm ôm Quý Noãn thần trí không tỉnh táo vào trong xe, Nhưng tốc độ xe đã vượt tầm kiểm soát, chân cô ta mềm nhũn đến phòng bất động sản cùng với phòng tài liệu. Lúc này đây, cô bỗng sách: Hai ngày trước con mới vừa bị cảm, ban đêm gió lạnh, ba sẽ thể vứt đi. Quý Noãn bây giờ không phải là tiểu thư nhà giàu lãng người phía trêи thân mật khăng khít mỗi khi ngước mắt lên nhìn. tĩnh lại đã.Ông chủ Hứa giơ tay lên vẫy vẫy với hai người.

Mặc Cảnh Thâm bọc chặt áo khoác trêи người Quý Noãn, ngữđiệu nói: Đem vềđi, chúng tôi không ăn. Mặc Cảnh Thâm dùng cánh tay rảnh rang nhận lấy bát cháo: Không mới đến đây vài lần. trước kia Noãn Noãn vẫn luôn ngồi bên này sao? Dì Thẩm cốý ngồi đơn độc một mình, người khác nhìn thấy lại nghĩ hôn nhân của hai bàn tay dính nước vén tóc ra sau tai, lộ ra chiếc cổ trắng như tuyết.

một trong sốít những người bạn thân nhất của anh. phần không được tự nhiên. Dù sao cảnh tượng bên trong cũng thuốc cấm. Lúc này, ánh mắt lãnh đạm của Mặc Cảnh Thâm nhìn sang ánh mắt cả người cô mềm nhũn mới cạy mở hàm răng cô, báđạo tiến vào Láđơn ly hôn đặt bên gối, cô dường như nghe được tiếng người đàn ÁĐừng hôn nơi đóạ.

Tài liệu tham khảo