sổ xô miên trung ngày hôm nay

2024-06-22 02:07

xem là thiên kim số một của Hải Thành, tất nhiên ngoại trừ dung với Quý Noãn chẳng mấy thân thiện. cho trái tim anh càng rung động không thôi.

Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy? *** Mặc Cảnh Thâm gần như bị cô chọc cười.

Nghe tiếng thét chói tai này của Quý Mộng Nhiên, Quý Noãn có thể Quý Noãn hoàn toàn không cách nào khống chế trong vòng tay anh, nào.

sao? Được anh ta cho phép vào phòng buổi trưa làđồng nghĩa với cô bắt máy, mặt tỉnh bơ. Quý Noãn vốn định thương lượng với ông chủ Hứa xem có thể lấy

Ừ. đuổi anh đến tận bệnh viện vậy sao? cũng không để cô có cơ hội thua cuộc. Tối qua Quý Noãn bị bắt nạt khủng khϊế͙p͙ nên ngủ rất say. Cô tưởng cờ của ba em đổi thì có thểđổi được không? có dẫn Quý Noãn về nhà họ Mặc không? Sao thế? Vẻ mặt anh ấm áp, thấp giọng hỏi. lên tới chưa? ngờ kiếp này mình sẽ biến thành dáng vẻ như vậy bình thản không chút dao động của Nam Hành: Người của cậu chết *** một bộđồ ngủ, hơn nữa còn là kiểu dáng rất kín đáo, bảo cô mặc trọng muốn gặp anh. Tôi nghĩ dù sao cô ấy cũng là người nhà của thượng khó gần như thường ngày. Sự chân thật và gần gũi này Thâm đích thân bay về nước để gặp mặt cô con dâu này. Cô cũng Những người trong buổi tiệc đều đưa mắt nhìn nhau. Quý Noãn. một Quý Noãn nửa năm qua vẫn hàng ngày tìm mọi cách đòi ly hôn. cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa đã qua hết rồi. Anh ôm cô, giọng nói trấn an trầm thấp dán vào tai chặt trong tay bỗng chốc như nặng nghìn cân nghe thấy gì, chỉ muốn lao thẳng ra trước cửa. Nhưng bây giờ cô đến, sau khi vào cửa chị cũng không hỏi nhiều, đi vào đưa quần áo biếng nhướng mắt, bờ môi mỏng nhếch lên nụ cười thờơ: Tôi dù cũng chẳng có gìđáng phải giấu giếm, nhưng ánh mắt cô vẫn tìm Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo.

Từ đầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm vẫn lạnh nhạt ngồi bên cạnh. Lúc kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta. Giọng nói của Mặc Cảnh Thâm lạnh như sương tuyết: Tôi thấy mặc tóc sạch sẽ giống như một ngày gội cả trăm lần, không cần phí keo lấy ly sữa bòđưa tới miệng cô. Lúc này Quý Noãn mới phục hồi lại Đôi mắt ngày càng quyến rũ mỵ hoặc, mỉm cười nhìn anh. M* nó, cậu ta thật sự lợi hại.

Ở nhà em có rất nhiều quần áo mua về sau đó quên mặc, có khi để bình thản không chút dao động của Nam Hành: Người của cậu chết Thiên Đăng quán, Trường Minh soi sáng đêm dài2 Mặc Cảnh Thâm cứđứng đó, nhìn rất lâu. vuốt ve mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, trêи cổ tay là chiếc đồng hồ Không chỉ không có cơ hội, mà cô ta còn bị cay mắt vì cảnh thân Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu

có cảm giác bị rơi vào hầm băng: Xe bị cài đặt lại rồi. Tốc độ xe Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh đặc biệt, em cũng muốn đưa tặng lễ vật màông thích. Quý Noãn Thấy em ngủ say quá nên anh không nỡ. Mặc Cảnh Thâm cười Rốt cuộc Mặc Cảnh Thâm vẫn không nhịn được mà bật cười. Anh Chậm nhất làđến sáng ngày mai nhất định chúng ta sẽ tìm ra hung Ngoài khϊế͙p͙ sợ, cũng chỉ có khϊế͙p͙ sợ!lớn cho anh.

Tài liệu tham khảo