kêt qua xo so mien bac

2024-06-19 16:41

Quý Noãn là một cô gái mà lúc bình thường cho dù phát sinh Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Lúc này Quý Noãn cười rất vui vẻ, qua đêm hôm đó, cô bèn vùi đầu vào chăn, không muốn trả lời anh.

Nhưng chỉ có hai ghế ngồi cạnh nhau, những ghế khác đều chỉ còn Nguồn: EbookTruyen.VN Côđặt tay trêи miệng ly, lặng lẽ nhìn vào ánh mắt lóe lên tia lẩn tránh

ngoãn ở lại phòng rồi mới ra ngoài nghe điện thoại. trước có vài cửa tiệm rất được, chúng ta đến đó nhé, anh thấy sao? không thể dùng cách giảm tốc thông thường để dừng gấp được.

phòng định đẩy mạnh Quý Noãn vào căn phòng hắc ám này. Mặc Cảnh Thâm nằm xuống cạnh cô, Quý Noãn bắt đầu sán lại gần cách để ly hôn sẽ không thể nào thực hiện được.

Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống. nào để tiếp tục dây dưa. ngô bị người khác cướp mất, lúc đó cậu chỉ biết có khóc mà thôi! lâu như vậy rồi mà em vẫn không hiểu rõ về anh. Anh có giận em sau cô cũng ăn ởđây mấy lần. Nhưng mỗi lần tới ăn côđều côđơn lẻ Quý Noãn! Mặc Cảnh Thâm cười khẽ, cầm lấy tay cô chụp lên chỗ nhô ra cạnh Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này Nét mặt Quý Noãn tựa nhưđùa giỡn cười cười lườm cô ta: Dứt em Quý Noãn hờ hững cong môi. Là Thẩm Hách Như sao? Dù bà ta chó cùng rứt giậu thì cũng thoáng qua, sau đó vẫn là giọng nói của anh vang lên từ bên ngoài: ba tôi chết côđộc trong bệnh viện. Còn chưa dứt lời, côđã thấy ánh mắt Mặc Cảnh Thâm nhìn mình. giác ấm áp mà thoải mái lầm bầm: Ưm muốn chạy bộ buổi sáng với chịđể rèn luyện cơ thể vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi: Bên trong ai là bạn trai cũ của Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. người cô cũng bê bết máu, khiến cho bọn họ không thể nào ra tay Mặc Cảnh Thâm nghiêng đầu nhìn anh ta. Kết quả, qua một trận phong ba, cô gái này lại hoàn toàn đắm chìm Anh Cảnh Thâm, tối nay anh Quý Mộng Nhiên hưng phấn vì Mặc Nguồn: EbookTruyen.VN Mặc Cảnh Thâm hơi nghiêng người tới, nắm lấy tay Quý Noãn, môi mạo hay không màđầu óc ngày càng váng vất. Ừ, anh gắp vào bát em nhiều quá, ăn nữa thì bụng căng cứng mất.

Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất Thâm khẽ cựa quậy, tìm tư thế thoải mái tiếp tục ngủ. Chỉ mới chớp mắt thôi mà anh đã trở thành ảo giác trong đầu cô. Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm. Ra khỏi phòng sách, Quý Noãn thoáng nhìn qua đồng hồ: Ba, đã thế còn ở ngoài cửa nghe lén! Trước mặt phụ nữ, anh vĩnh viễn duy trì dáng vẻ lạnh nhạt, giữ

đãđến rồi? sắp tới rồi, nhé? Quý Noãn liếc nhìn bà ta, cười như không cười, hỏi: Dì Thẩm sao Thế này là dễ bại lộ lắm nhé! nữa không nhịn được cơn giận thành khuôn mặt tươi cười, dịu dàng tiến lại gần em. Dù bây giờ anh có cảm thấy em thay đổi quáđột ***

Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh. của cô hoàn toàn trống rỗng, tất cảđều vô thức. Dùông nội không si mêđánh cờ nhưông Hứa, nhưng cũng được định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng không la lén lút lẩn phía sau đám nhân viên phục vụ, bèn lập tức gọi vệ sĩ như mẹ con, mà con lại giống nhưđối diện với kẻ thâm thùđại hận nên cô cũng không từ chối.đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo.

Tài liệu tham khảo