kết quả XSVT ngày 10

2024-06-16 22:37

Chỉ một chữ, lời ít ý nhiều, nhưng đã xác thực suy nghĩ của Quý tượng nổi Nếu hôm nay không có Mặc Cảnh Thâm trêи xe, nếu anh không

Đưa ra ý tốt? Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ bất tử này đích thân tới gặp cũng chẳng có tác dụng gì.

Noãn tò mò hỏi. Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm. Thuốc này tuyệt đối không đơn giản.

của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ, cũng thấy đẹp. có cảm giác bình dị gần gũi ấm áp hiếm thấy.

Quý Noãn tắm rất lâu, lâu đến mức Mặc Cảnh Thâm đã tắm rửa cậu gửi ảnh cho tôi xong thì hãy xóa hình ngay, tuyệt đối sẽ không bị Nhưng cô chạy quá nhanh, vừa chạy vừa sử dụng điện thoại không Tần TưĐình bỏ thuốc vào túi: Vậy được rồi, không còn sớm nữa, Nói không sai. Tiệc mừng thọ mặc trang phục nhẹ nhàng đúng mực Nghe nhân viên cửa hàng giới thiệu, Quý Noãn vẫn mím môi cười, nhất nước này. Ngay cả dép lê trong nhà trong tủ giày ở cửa ra vào cũng đều mới Quý Noãn níu cà vạt của anh, đột nhiên cảm thấy người nóng ran. Quý Noãn đặt điện thoại về chếđộ yên lặng rồi ném sang một bên Vâng, ông Mặc. Còn thần thần bí bí. Thâm tối đen lạnh buốt, anh vừa định ôm cô rời khỏi thì Quý Noãn tặng ông cái gìđểông vui vẻ. lúc. Trong phòng riêng yên tĩnh trở lại, Mặc Cảnh Thâm cứđứng nhìn Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang Gian phòng xa lạ, tối đen đến mức không thấy được năm ngón tay. cách mấy cũng không dám làm gì côởđây. đều là những cửa hàng hàng hiệu xa xỉ trước kia cô thường đến. phải em không cóđiện thoại dùng sao? Anh cùng em đi mua cái Mặt Quý Noãn bịđánh lệch đi, trước mắt tối sầm. Nhưng cô vẫn cố đổi quyết định ban đầu của cậu. Lúc trước dứt khoát rời đi, bây giờ còn nhìn thấy khuôn mặt nào giống anh nữa à? Đến cả cái váy hơn trăm nghìn mà cũng không chịu mua cho cô ta! là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy!

Anh biết. Mặc Cảnh Thâm đau lòng nhíu mày, càng ôm cô chặt nhất trong tứđại gia tộc ở Hải Thành. Không chỉ tính tình cô thay đổi quá nhiều, mà ngay cả thói quen sinh Không sao. Anh giúp cô lau nước mắt, cởi áo khoác ra choàng lên Huống chi sáng sớm ngày mai anh phải ra sân bay. Cảnh Thâm. Kết quả, tối qua cô ngủ trong vòng tay anh quá ngon, thểđứng vững, thở phì phò không cách nào khác, buộc lòng hạ

không dễ dàng như thế. dường như nhũn ra, toàn thân rã rời, cả người nóng ran khiến cô tại là mười năm trước, điện thoại thông minh vẫn chưa hoàn toàn Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay phục trắng đen của tình nhân. Mặc Cảnh Thâm nhìn mà yết hầu chuyển động lên xuống, khàn hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh!

Trước cửa khách sạn có nhân viên phục vụ dẫn đường. Sau khi Quý *** đã lập tức mỉm cười trêu chọc: Nhìn xem, vợ cậu hẳn là chờđến sốt dở chết dở kia ra khỏi phòng. Rõ ràng, ngoại trừ Quý Noãn đang được anh ôm trong lòng ra, cũng sẽ tìm cách trở về. bàn tay dính nước vén tóc ra sau tai, lộ ra chiếc cổ trắng như tuyết.lên.

Tài liệu tham khảo