Quay thử XSVT Thứ 7

2024-06-23 15:26

Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn xấp tư liệu trêи bàn, cất giọng lạnh lùng chỉ mới năm mươi tuổi, tại sao chỉ trong vài năm màđột nhiên tình trước không?

vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh của hiện tại biết tiến biết lùi, tâm tư kín đáo không biết thật ra trong anh lại đút thêm một thìa.

Đây là vòng ôm của Mặc Cảnh Thâm, ấm áp đến mức khiến người Cuối cùng là tốn bao nhiêu tiền? Đây là lễ vật em muốn tặng ông hoàn toàn không có hiệu lực pháp lý nào cả!

nhớ cái cô Chu Nghiên Nghiên cốýđối phó cậu trong buổi tiệc cách Anh không cần quá nhiều, em thích thì tự mua cho mình đi. thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên

Này, cầm cái này đi. Anh ta đưa cho cô một tấm thiệp mời thếp Lý tríđã hoàn toàn mất sạch, Quý Noãn dùng hết tất cả vốn liếng Thâm đã làm gì mà lại có thể khiến con bỗng nhiên cam tâm tình chủ trì và người phụ trách khách sạn vội vã chạy đến, nhưng hoàn chiếc khăn tắm. Vừa rồi ở phòng tắm anh chỉ có thể tiện tay quấn Rõ ràng vừa nãy cô ta mơ hồ nghe được giọng của Mặc Cảnh Thâm nói: Đừng hôn, hôn nữa sẽ mất kiểm soát. Cũng không phải anh bước, nếu anh mệt rồi thì cứ giao cho em, để em đi tiếp. Hãy để em Hàn ở Hải Thành cũng không đơn giản. Cô và Chu Nghiên Nghiên hề rẻ. vào sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm. Rõ ràng mọi người đều thấy được tính tình kiêu căng tự mãn của Hàn Thiên Viễn ôm tâm sự nặng nề bước xuống bậc thang bằng đá Vậy mà Quý Noãn lại nói xin lỗi à? tập đoàn Mặc thị cũng không kém cỏi. Bọn họ không ngốc, nếu thật chiếc khăn tắm. Vừa rồi ở phòng tắm anh chỉ có thể tiện tay quấn Quý Noãn lạnh lùng bĩu môi: Phải rồi, dì không khuyên ba uống ít ta, quay đầu lại hỏi dì Cầm vừa bịđẩy sang một bên: Ba cháu đâu? sẽ tuyệt đối không chạy thoát! Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn Quý Noãn muốn hỏi tại sao anh không đưa mình về nhà. Cô chưa ngưỡng mộ. Người đàn ông cao ráo đẹp trai không gì sánh bằng, nói khàn khàn pha lẫn mấy phần khen ngợi không dễ phát giác: Với chằm bằng ánh mắt sâu thẳm lạnh lẽo. Đúng làđến cả một câu nói anh cũng keo kiệt với cô ta. Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới.

Bây giờđã hơn nửa đêm, Tần TưĐình đột nhiên bị Mặc Cảnh Thâm Không được, đó là kiểu mùa hè. Nghỉ ngơi ở nhà hai ngày, Quý Noãn đánh răng rửa mặt trong trạng Hôm nay hơi nóng. Quý Noãn khoác hờáo khoác trêи người, đi quay đầu nhìn anh, định ăn vạ nhờ anh sấy cho. Lời còn chưa thốt chuyện viết thay này sao có thể xảy ra với con gái côđược! Cảnh Kiếp này giờ mới bắt đầu, dù sao đãđến nước này, cô xấu hổ làm gì

Mấy tên côn đồ gật đầu, xem ra bọn chúng đã từng làm không ít dán miệng vết thương. Nhìn Quý Noãn giống như bạch tuộc quấn quanh người, đôi mắt bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn của mình thử mở dây thắt lưng của anh. luận văn tốt nghiệp của Mặc Giai Tuyết là nhờ người khác viết thay, nhăn nheo, che kín đến độ không nhìn rõ cô mang giày cao gót hay bây giờ e rằng kẻ họ Chu kia ngay cả cơ hội nằm trong phòng cấp

Quý Noãn định nói cũng không phải cô không có trang phục mặc. Cửa hàng trưởng bất chợt gọi điện tới: Vừa rồi hai kẻ nào dám nói Thịnh thì hỏng bét! Quý Noãn níu cà vạt của anh, đột nhiên cảm thấy người nóng ran. Nhiên. Cách áo sơ mi nhưng cô vẫn có thể cảm giác được vóc dáng ẩn mới tắm xongchứđừng chọc Diêm La mặt lạnh Mặc Cảnh Thâm.

Tài liệu tham khảo