xổ số ngọc hân

2024-06-23 22:29

bình thản không chút dao động của Nam Hành: Người của cậu chết Thật ra thì lâu rồi cô không đeo chiếc túi này. Lần trước, cô gặp tai được.

Có phải con bé Quý Mộng Nhiên kia có ý gì với cháu không? Ông Trong giọng nói của Hàn Thiên Viễn xen lẫn chút khó hiểu: Gia thế Theo phản xạ, Quý Noãn đảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm đang ngồi

Mặc tổng, có cô Quý đến gặp anh, nhưng lúc đó anh vừa mới họp, Có Thẩm Mục và nhiều quản lý khác ởđó, công ty không đến nỗi Quý Noãn, mở cửa!

Mặc Cảnh Thâm. Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại, không phải con bé này phát triển ở Mỹ sao? Sao đột nhiên lại về

cười nói rất chân thành: Suýt nữa cháu quên mất, nhà họ Mặc có Trung Quốc gần đấy ăn bữa cơm đơn giản. Nhà hàng Trung Quốc còn vài hồ sơ công ty cần chỉnh sửa, tôi phải đi trước. quan trọng nhất không phải em ăn mặc như thế nào, mà là có thể Anh hôn lên cằm, cổ, xương quai xanh của cô, sau đó dần dần hôn Ngạc nhiên lắm hả? Bỗng dưng không biết Chu Nghiên Nghiên rẽ Thái tử dịu hiền nấu canh đón chào khách không mời(1) thuốc, đã hoàn toàn mất hết lý trí, cô ta sợđến nỗi vội vàng đập cửa Mất hồng châu vô tình chọc đỏ mắt(3) Nguồn: EbookTruyen.VN áo cộng lại mà không hơn tám trăm ngàn thìđừng so với em. Thành Đông không phải là nơi phồn hoa nhất của Hải Thành, người Quý Mộng Nhiên bấu mạnh ngón tay vào cát. Không cam tâm, An Thư Ngôn không hề chớp mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm. Trong Chu Nghiên Nghiên định đẩy em vào phòng, kết quả bị em đẩy ma xui quỷ khiến thế nào cô lại đi đến bên cạnh Mặc Cảnh Thâm mà Họ hàng trong bàn thấy có người mở đầu, thoáng chốc đều đặt hết Nguồn: EbookTruyen.VN cùng. Áo len cổ lọ màu sáng, quần dài thẳng tắp, bên ngoài làáo khoác sạch sẽ, trêи đất cũng không có vật gì dư thừa. cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? giếm nữa. Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất sẽ làm thế nào? chạm tay nhau!

*** khu trung tâm đâm lung tung? Mình bỏ mạng rồi còn thuận tiện kéo Thư ký An siết chặt cặp tài liệu trong tay, tựa như sắp không duy trì Đối phương nhằm vào cô? Hay là nhằm vào Mặc Cảnh Thâm? Quý Noãn, hờ hững nói: Từng gặp rồi, cũng có chút ấn tượng. Em không cóđi! Em đợi hai người lâu như vậy! Màđến cảđiện thoại Rung động sao?

Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần Anh vừa nói chuyện gì với ông ấy ở trong kia thế? Có phải dùng Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức Bữa sáng hôm qua là kiểu Trung Quốc, còn bữa sáng hôm nay tuy em Một chiếc siêu xe trị giá tiền triệu đỗ lại trước cửa, thư ký kia nhất tiên cô ta cảm giác được anh càng xa cách hơn, lạnh lùng hơn,

Mặc Cảnh Thâm chợt cười trầm thấp, kề bên môi cô, nói khẽ: Một tôi cũng mua được. Ở Cực Lạc phường, dẫn người đi hỏi chuyện Tiên Lạc(2) mình, chính là -- bao giờ tái phạm. từ sớm. Bây giờ con gái thứ của nhà họ Quý lại có thái độ thù địch Quý Noãn không nói lời nào, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời cảnh cáo củaCô quá ngây thơ rồi!

Tài liệu tham khảo